Thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ nhân sự dưới đây thông qua việc được đào tạo và huấn luyện của cấp trên. Cụ thể:
1.1. Kết nối giữa CT HĐQT và TGĐ
- Truyền đạt và xử lý thông tin quản trị hệ thống nội bộ giữa CT HĐQT và TGĐ;
- Vai trò kết nối công việc giữa CT HĐQT và TGĐ.
1.2. Kết nối cấp trưởng các phòng ban với Ban điều hành, theo dõi tiến độ công việc
- Truyền đạt và xử lý thông tin giữa các phòng ban và ban điều hành;
- Giám sát, thống kê, báo cáo các hoạt động hàng ngày của các phòng ban lên Ban điều hành;
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của phòng ban theo ngày/tháng/quý/năm.
1.3. Thu thập tài liệu, báo cáo
- Thu thập các tài liệu liên quan khi Ban điều hành cần và lập báo cáo.
1.4. Tham mưu cùng Ban điều hành
- Tham mưu các chiến lược, kế hoạch, biện pháp cho Ban Điều hành;
- Tham mưu và tổ chức được sự kiện của Công ty mang tính xây dựng thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp;
- Đề xuất các giải pháp và phương hướng thực hiện.
1.5. Xây dựng kế hoạch làm việc, tổ chức các cuộc họp định kỳ Ban điều hành
- Tổ chức các cuộc họp có mặt Ban điều hành trong Công ty;
- Xây dựng kế hoạch làm việc cũng như lịch trình cho Ban điều hành (vai trò thư ký).
|